Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Trị sẹo mụn bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Thursday, October 9, 2014
Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn tế bào gốc là một phương pháp rất thân thiện và an toàn tuyệt đối cho da bạn. Công nghệ này sẽ gây ra một tác động nào đó có khả năng khởi động lại cơ chế, tổ chức da bị sẹo mụn ngay lập tức, lượng collagen cần thiết sẽ được kích thích sản sinh và nhanh chóng lấp đầy những vết lõm, sẹo rỗ do mụn trong một thời gian ngắn.

Điều trị sẹo mụn

Phương pháp điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn tế bào gốc, là một trong những bước đột phá mới trong lĩnh vực điều trị sẹo cho khách hàng. Với cơ chế tác động của kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng – lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen giúp làm mới và mịn và làm đầy các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị.
Công nghệ kim lăn

Bằng các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ sẽ gây phản ứng tổn thương giả mạo kích thích vùng da bị sẹo xảy ra phản ứng tự làm lành vết thương. Sau đó đẩy sâu tế bào gốc vào vùng điều trị sẹo nhờ sóng hồng ngoại, các tế bào này làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới làm đầy bề mặt sẹo lõm, sẹo rỗ, giúp khôi phục lại làn da mịn màng không tì vết.

Trong suốt quá trình thực hiện trị sẹo bằng công nghệ kim lăn tế bào gốc bạn không cảm thấy đau hay khó chịu trong khi điều trị, và không cần mất thời gian nghĩ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc hàng ngày. Chỉ cần thực hiện điều trị từ 30 phút đến1 tiếng nhưng phương pháp này lại đem tới kết quả triệt để lên đến 95%.
Kết quả

Vì đã được kiểm định của các tổ chức y tế về độ an toàn nên đây là phương pháp điều trị không gây hại tới làn da. Tế bào gốc có tác dụng tăng làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo, bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới khi được cấy vào môi trường thích hợp. Với phương pháp điều trị này sẽ mang lại kết quả vượt trội cho bạn.
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2014/10/tri-seo-mun-bang-cong-nghe-lan-kim-te.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments