Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Tác dụng của chất xơ trong việc giảm cân với cơ thể

Wednesday, October 15, 2014

Ăn thực phẩm chứa nhiều chất xơ không chỉ có lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, góp phần quan trọng cho việc giảm cân nặng. Tìm hiểu lợi ích mà chất xơ mang lại trong việc giảm cân.

giam can1 Lợi ích quan trọng của chất xơ trong việc giảm cân
Lợi ích của chất xơ trong việc giảm cân
Chất xơ được xem là thức ăn thô. Nó là phần không tiêu hóa được của thực phẩm từ thực vật mà được đẩy đi ngang qua hệ tiêu hóa của chúng ta, hấp thu nước khi di chuyển qua đường ruột.  hai loại lớn chất xơ, tan được và không tan được. Trong đó, loại chất xơ tan được có tác dụng làm giảm lượng cholesterol, điều hòa lượng đường thu vào, giúp bạn giảm cân nhanh.

Lợi ích quan trọng của chất xơ trong việc giảm cân

Thường xuyên ăn các thực phẩm giàu chất xơ có thể giúp kiểm soát một cách rõ rệt cân nặng của bản thân. Chất xơ trong cơ thể làm bạn no mà không cần thêm calo (calo của sợi không được hấp thu vào cơ thể), điều này giúp giảm cân hiệu quả. Hầu hết thức ăn có nhiều chất xơ cũng rất tốt cho bạn vì nhiều lí do khác. Ví dụ, ăn trái cây, rau xanh và ngũ cốc, chúng giàu chất xơ nhưng cũng giàu vitamin và nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Nói cách khác, nếu bạn dùng một bữa ăn giàu chất xơ, không chỉ bạn bảo vệ được sức khỏe của bạn bằng chất xơ ăn vào mà còn bởi vì bạn hấp thu được những chất dinh dưỡng cần thiết khác.
giam can Lợi ích quan trọng của chất xơ trong việc giảm cân
Chất xơ giúp kiểm soát được cân nặng
Người mập thì thường hay ăn nhiều, nhất là các thực phẩm chứa chất mỡ, nên năng lượng dư tích tụ khá lớn trong cơ thể. Thực phẩm giàu chất xơ với lượng chất béo rất ít là thành phần lý tưởng cho những người muốn giảm cân. Với thực phẩm giàu chất xơ thì thời gian nhai lâu hơn, không tiêu hóa và hấp thụ ở dạ dày, thường làm cho người ta chóng no và no lâu, do đó giảm thèm ăn, tránh được béo phì.
Việc ăn các thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, tuy nhiên bạn cần thực hiện chế độ ăn này trong một thời gian dài mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Nếu như bạn muốn cân nặng giảm xuống nhanh chóng mà không cần phải ăn kiêng thì có thể tham khảo công nghệ giảm cân 3D Lipo.
Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ giảm cân 3D Lipo khắc phục triệt để tình trạng mỡ thừa. Với cơ chế hoạt động thông minh của công nghệ 3D Lipo, các mô mỡ nằm sâu dưới da sẽ bị đốt cháy nhờ hệ thống sóng siêu âm hội tụ, sau đó mỡ được chuyển hóa thành dạng lỏng. Thiết bị hút mỡ chuyên dụng có khả năng loại bỏ lượng mỡ thừa một cách triệt để, ngăn ngừa tình trạng mỡ thừa quay trở lại.
giam can3 Lợi ích quan trọng của chất xơ trong việc giảm cân
Công nghệ giảm cân 3D Lipo tại TMV Phú Xuân
Điểm ưu việt của công nghệ giảm cân 3D Lipo đó là khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình hút mỡ thông hệ thống camera và màn hình 3D. Bên cạnh đó, vùng da sau khi được hút mỡ sẽ trở nên săn chắc, mịn màng mà không bị chảy xệ, nhão bởi hệ thống ánh sáng hồng ngoại đa chiều.
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2014/10/tac-dung-cua-chat-xo-trong-viec-giam.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments