Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Tác của thuốc giảm cân mà bạn nên đọc

Wednesday, October 15, 2014

Bất chấp sự khuyến cáo của các chuyên gia về tác hại khủng khiếp khi dùng thuốc giảm cân, nhiều chị em vẫn cố tình sử dụng. Tìm hiểu về tác hại khi uống thuốc giảm cân.

thuoc giam can Tác hại khủng khiếp của thuốc giảm cân
Tác hại khi dùng thuốc giảm cân

Tác hại khủng khiếp của thuốc giảm cân

Theo như nhận định của các chuyên gia, hầu hết các loại thuốc giảm cân thường chứa chất Methycellulose, Sterculia…tác dụng trực tiếp vào ruột chứ không hấp thụ vào máu. Các chất này khi nằm trong ruột sẽ hút nước, gây hiện tượng đầy bụng làm cho người dùng thuốc không cảm thấy đói. Điều này khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu, bụng đau, có thể làm cơ thể mất nước, gây tiêu chảy, phân lỏng, khiến hoa mắt chóng mặt.
Hơn nữa, khi sử dụng các loại thuốc giảm cân trong thời gian dài sẽ làm hạn chế sự hấp thụ của các vitamin cho cơ thể, gây rối loạn cơ thể như: rối loạn đông máu do thiếu vitamin K hoặc loãng xương do thiếu vitamin D… Thuốc giảm cân còn tác động đến hệ thần kinh để làm giảm đi cảm giác thèm ăn, tăng cường tiêu thụ calo nên việc sử dụng thuốc giảm cân lâu dài sẽ khiến rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, nghiêm trọng hơn là bị co giật và chảy máu không kiểm soát. Đối với phụ nữ, uống thuốc giảm cân còn làm cho chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn. Việc giảm cân không khoa học dẫn đến hàm lượng mỡ ít đi khiến cho chu kỳ kinh nguyệt bị chậm, hoặc bị tắc kinh.
thuoc giam can1 Tác hại khủng khiếp của thuốc giảm cân
Cơ thể suy nhược vì dùng thuốc giảm cân
Điều này thực sự nguy hiểm với sức khỏe của bạn. Chính vì những tác hại khủng khiếp của thuốc giảm cân như đã nêu ở trên, bạn cần loại bỏ ngay các sản phẩm thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được bác sĩ chỉ định. Hãy tìm cho mình một phương pháp giảm cân khoa học, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phương pháp giảm cân tuyệt đối an toàn

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ hủy mỡ 3D Lipo khắc phục triệt để tình trạng mỡ thừa mà không hại cho sức khỏe. Theo như các chuyên gia cho biết, phương pháp giảm béo 3D Lipo có thể giúp vòng bụng của chị em giảm nhanh khoảng 7-9 cm chỉ sau lần đầu điều trị.
Có được kết quả thần kỳ như vậy là do cơ chế hoạt động thông minh của công nghệ 3D Lipo. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị 3D và nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ, các mô mỡ nằm sâu dưới da sẽ bị đốt cháy, chuyển hóa toàn bộ các mô mỡ thành dạng lỏng. Thiết bị với đầu hút chân không có khả năng loại bỏ lượng mỡ thừa một cách triệt để, ngăn ngừa hoàn toàn tình trạng mỡ thừa quay trở lại.
thuoc giam can3 Tác hại khủng khiếp của thuốc giảm cân
Công nghệ giảm cân 3D Lipo tại TMV Phú Xuân
Điểm ưu việt của công nghệ giảm cân 3D Lipo đó là khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình hút mỡ thông hệ thống camera và màn hình 3D. Bên cạnh đó, vùng da sau khi được hút mỡ sẽ trở nên săn chắc, mịn màng mà không bị chảy xệ, nhão bởi hệ thống ánh sáng hồng ngoại đa chiều.
Hiện nay, công nghệ giảm béo 3D Lipo đã được chuyển giao độc quyền tại TMV Phú Xuân, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Để có cơ hội được sở hữu vòng thân hình thon gọn nhanh chóng bạn hãy đến ngay TMV Phú Xuân
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2014/10/tac-cua-thuoc-giam-can-ma-ban-nen-oc.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments