Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Phương pháp điều trị sẹo lồi bằng rau má

Friday, October 10, 2014
Rau má có khả năng xóa mờ các vết sẹo trên da hiệu quả, kể cả sẹo lồi. Bài viết sẽ giúp các bạn có được kinh nghiệm trị sẹo bằng rau má.
 
>>> Điều trị sẹo lồi ở trên mặt an toàn
 
Theo đông y, rau má có vị đắng, hơi ngọt và tính bình. Rau má có rất nhiều tính năng như thanh nhiệt, sát trùng, giải độc và lợi tiểu. Do đó sử dụng rau má giúp cải thiện da bị mụn đồng thời điều trị mụn một cách an toàn và hiệu quả. Nhờ đó, phương pháp trị sẹo trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Theo nghiên cứu hiện đại, rau má có khả năng kích thích tế bào phân chia từ đó giúp tái tạo mô liên kết. Chính nhờ tính năng này, sử dụng rau má không chỉ giúp vết thương mau lành và lên da non mà còn là cách trị sẹo lồi hiệu quả.
 

Không chỉ vậy, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng các hoạt chất trong rau má giúp cải thiện tuần hoàn máu từ đó giúp máu lưu thông dễ dàng hơn trong mao mạch và tĩnh mạch. Da mặt vì thể mà trở nên hồng hào hơn. Các vết sẹo sau khi trị sẹo cũng dần dần được xóa bỏ. Song song với đó, các hoạt chất này trong rau má còn giúp bảo vệ tính vững chắc và gia tăng tính đàn hồi cho thành mạch. Điều này góp phần hỗ trợ máu lưu thông và ngăn chặn một số bệnh nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, thiếu máu lên não hay xơ vữa động mạch .. Do đó sử dụng rau má là cách điều trị sẹo lồi hữu hiệu.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho mình rồi phải không? Về cách xử lý sẹo lồi với rau má, bạn không cần phải ghi nhớ gì nhiều bởi lẽ cách thực hiện vô cùng đơn giản và tiện lợi.

- Nguyên liệu: rau má

- Cách làm: đầu tiên bạn rửa sạch rau má. Tiếp đến, bạn cho toàn bộ rau vào giã nát rồi tác riêng phần bã và phần nước (bã để trị sẹo còn nước để chăm sóc da mặt)

- Cách dùng: sau khi rửa mặt sạch sẽ, chị em sử dụng phần bã rau má để đắp lên vùng da chứa sẹo. Sau khoảng 1 tiếng, bạn rửa lại mặt một lần nữa. Sở dĩ cần thời gian lâu như vậy để khả năng trị sẹo lồi của rau má phát huy hết tác dụng trên da.
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2014/10/phuong-phap-ieu-tri-seo-loi-bang-rau-ma.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments