Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Những phương pháp trị sẹo lồi dân gian

Friday, October 10, 2014
Dưới đây là những cách trị sẹo lồi dân gian đơn giản, hiệu quả, giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng da hiện tại của mình. 

>>>  Các bước trị sẹo lõm từ vitamin E
 
Ngải cứu 

Ngải cứu đã trở thành một trong những bài thuốc dân gian đa tác dụng: trị ho, cảm, sốt…Ngoài ra, tinh dầu có trong ngải đắng là nguồn chống oxy hóa tự nhiên rất tốt, làm lành những tổn thương da. Tuy nhiên, cũng giống như sử dụng rau má, cách này cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. 


 
Rau má 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của rau má có chứa nhiều triterpenoids, ức chế sự sản xuất quá mức của các chuỗi collagen, trị sẹo lồi lồi hiệu quả. Chính vì vậy, hàng ngày bạn hãy lấy lá rau má xay nhuyễn, giã nát rồi đắp đều lên vùng mặt da bị sẹo. Phương pháp đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.

Hành tây Triết xuất có trong hành tây sẽ giúp làn da bạn tránh khỏi tình trạng viêm sưng, giảm thâm da, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn hãy sử dụng hành tây dưới dạng gel để thoa vào vùng da mặt hàng ngày
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2014/10/nhung-phuong-phap-tri-seo-loi-dan-gian.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments