Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Điều trị sẹo lõm hiệu quả với công nghệ hiện đại

Friday, October 10, 2014
Sẹo lõm không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý của “nạn nhân”. Hiện nay đã có phương pháp điều trị hiệu quả cho tình trạng này. Thẩm mỹ viện Dr-Spiller với công nghệ mới Dermaroller sẽ giúp bạn tái tạo da đặc biệt mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi vết sẹo lõm dù lâu năm. 

Sẹo lõm là phần da bị dính vào lớp cấu trúc sâu hơn tạo lên các vết lõm trên bề mặt da. Sở dĩ vậy là do phần hạ bì tổn thương nặng, các collagen và eslatin bị đứt gãy không thể phục hồi được ở vị trí da tổn thương.Trong khi đó collagen và eslatin là hai yếu tố chủ chốt trong việc tạo nên độ đàn hồi và căng mịn của làn da. Chính vì vậy để điều trị sẹo lõm cần thiết nhất là kich thích sự sản sinh collagen trong lớp nhú bì của da. 

Sẹo lõm hình thành do nhiều nguyên nhân như cách chữa trị mụn trứng cá không đúng cách làm cho nang lông bị tổn thương, trở thành sẹo lõm.Ngoài ra những tổn thương da do tai nạn, bệnh thủy đậu,dùng mỹ phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đên da, không được chăm sóc,chữa trị hợp lý sẽ hình thành sẹo lõm. 

Cơ chế điều trị sẹo lõm với kim lăn Dermaroller : 

Liệu pháp Dermaroller là thuật ngữ rất phổ biến trong điều trị thẩm mỹ tại các nước phát triển. Mới đây, bản nguyên gốc kim lăn Dermaroller đã được Công ty V.B.C.L phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được phát minh năm 1999 bởi Horst Lieble – Chủ tịch Tập đoàn kim lăn danh tiếng của Đức – Dermaroller. Kim lăn Dermaroller đã được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới và trở thành liệu pháp phổ biến trong điều trị sẹo, cũng như nhiều vấn đề da liễu thẩm mỹ tại hơn 50 quốc gia.Kim lăn Dermaroller là một thiết bị y tế hình ống, được gắn các đầu kim siêu nhỏ (đường kính lớn nhất là 0,12 mm), thiết kế từ vật liệu thép đặc biệt, tạo nên độ cứng tối ưu, cùng với những bí quyết trong việc sắp xếp số rãnh kim, đầu kim, góc giữa hai hàng kim.

Kết quả sau khi điều trị sẹo lõm bằng Dermaroller
Khi lăn kim, những đầu kim siêu nhỏ, sắc, cứng “rẽ” lớp biểu bì đi sâu xuống da, nhằm tạo nên “tổn thương giả tạo”. Khi rút kim, lớp biểu bì đóng lại nên làn da không bị tổn thương. Tuy vậy, cơ thể chúng ta vẫn ghi nhận “tổn thương giả tạo” và kích thích cơ chế tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào, đặc biệt nguyên bào sợi, để hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo đồng thời hình thành mao mạch mới, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da.Phương pháp này tạo cho người dùng cảm giác như đang trong một trị liệu thư giãn, thời gian mỗi lần trị liệu chỉ khoảng 30 phút, an toàn, không đau sau trị liệu và không cần thời gian hồi phục. 

Hiệu quả của kim lăn có thể nhìn thấy sau lần trị liệu đầu tiên từ 40% đến 50% và sau ba lần trị liệu có thể lên tới 70%. Phương pháp này có thể mang lại cho bạn một làn da mịn màng, rạng rỡ và trẻ đẹp. 

Kim lăn Dermaroller chỉ phân phối chính hãng tại các phòng khám và spa được hướng dẫn và thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn nhằm mang lại an toàn và hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2014/10/ieu-tri-seo-lom-hieu-qua-voi-cong-nghe.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments