Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Điều trị sẹo lõm bằng nước ép bưởi hiệu quả

Friday, October 10, 2014
Sẹo lõm khiến da mặt kém láng mịn, đều màu, khiến bạn mất tự tin. Với nước ép bưởi, bạn có thể trị sẹo lõm hiệu quả lại khá an toàn.

>>> Trị sẹo lõm từ những phương pháp tự nhiên
 
Bưởi có tính chất gần giống với chanh, chứa nhiều vitamin C rất tốt cho da. Nếu chanh cho tác dụng trị sẹo lõm hiệu quả thì bưởi cũng vậy. Vitamin C có nhiều trong trái bưởi sẽ giúp làm sạch da, chống viêm nhiễm đồng thời kích thích khả năng tái tạo da, làm lành các vết thương, ngăn ngừa và trị sẹo khá hiệu quả. 


Cách làm rất đơn giản, chỉ cần ép các múi bưởi lấy nước, sau đó cho mật ong vào và trộn đều. Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa nước ép bưởi mật ong lên vùng da có sẹo lõm. Mật ong kết hợp với nước ép bưởi giúp da liền sẹo nhanh chóng đồng thời làm da mềm mịn tự nhiên. Sau khoảng 15 phút sử dụng, bạn rửa sạch da mặt với nước mát. Sử dụng hằng ngày để cho hiệu quả trị sẹo lõm tốt nhất nhé. Sử dụng nước ép bưởi để trị sẹo lõm cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. 



Trị sẹo lõm với nước ép bưởi kết hợp mật ong có ưu điểm là tiết kiệm chi phí, dễ làm, nguyên liệu dễ tìm, quen thuộc rẻ nhưng lại khá tốn kém thời gian vì phải thực hiện hằng ngày mà hiệu quả lại chậm. Bên cạnh đó, hạn chế của phương pháp này là chỉ có tác dụng với sẹo mới hình thành. Để trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả, công thức nước ép bưởi và mật ong gần như không có nhiều tác dụng.
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2014/10/ieu-tri-seo-lom-bang-nuoc-ep-buoi-hieu.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments