Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Chữa sẹo lồi bằng cách nào?

Friday, October 10, 2014

Sẹo lồi được biểu lộ ở dạng những vô khối u cục có màu sắc khá sậm có xu hướng phát triển khá nhanh nếu không có thủ pháp xử lý kịp thời. Việc chữa sẹo lồi văn bằng cách nào còn tùy thuộc vào tính chất mức độ nặng nhẹ, kích tấc của bệnh


>> Trị sẹo ở đâu tốt nhất ?

>> Trị sẹo lồi hiệu quả 

Vì sao sẹo lồi lại xuất hiện ?

Các vết xót thương nhỏ, nông khi lành thường không để lại sẹo mê hoặc chỉ là sẹo nhỏ, mờ, khó nhìn thấy văn bằng mắt thường. Nhưng đối với vết thương lớn, sâu khi lành thường gây ra 2 loại sẹo làm cho lớp da của cơ thể không lấy lại vẻ đẹp ban đầu, đó là  sẹo lồi.

Chữa sẹo lồi văn bằng cách nào1?

Sẹo lồi là những vết sẹo nhô lên khỏi mặt da, có màu sậm hoặc hơi tím, khi đụng phải có trạng thái gây đau, có khi gây ngứa, tồn tại mãi với thời gian, gây mất thẩm mỹ và hạn chế sự co giãn cũng như công năng của da. Sẹo lồi thường hay gặp nhất ở vùng trước xương ức, mặt duỗi của tay, chân, mặt… Đến nay khoa học vẫn chưa biết rõ về cơ chế sinh học của việc tạo sẹo lồi.

Trị sẹo lồi bằng mặt nạ thiên nhiên 

-  Trị sẹo lồi văn bằng nước chanh: Sử dụng nước chanh chà vào vết sẹo cũng là cách thiên nhiên giúp tri seo thâm trở cho nên sáng hơn.

Điều trị sẹo lồi văn bằng cách sử dụng nước ép dưa leo thoa vào các vết sẹo, để khô trong vòng 15 phút sau dó mới rửa lại bằng nước lạnh.

Chữa sẹo lồi văn bằng cách nào2?

Điều trị sẹo lồi bằng mặt nạ tự nhiên

- Trị sẹo lồi văn bằng Mật ong: Biện pháp tự khắc phủ phục tại nhà công hiệu nhất điều tri seo là áp dụng thoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm vì những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách thiên nhiên và sẽ giúp loại bỏ bít tất cả danh thiếp vết sẹo.Trị sẹo lồi văn bằng Nước ép dưa chuột: Thoa nước ép dưa chuột vào những vết sẹo và để khô chúng trong 15 phút sau đó mới rửa mặt với nước lạnh.

- Cách trị sẹo lồi văn bằng các hỗn tạp sữa chua, bột yến mạch, nước chanh: bạn có trạng thái dùng dung dịch của 1 thìa sữa chua, 1 thìa bột yến mạch đã xay và một đôi giọt nước chanh. Sử dụng dung dịch này thoa đều trên khuôn mặt, để trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch.

- Điều trị sẹo lồi văn bằng nước trà xanh: dùng bông đã nhúng vào nước trà xanh thoa lên vùng da bị sẹo có tác dụng làm trắng các vết thâm bởi sẹo.

Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ hiện đại

Công nghệ CO2 Fractional Laser phối hợp giữa phương pháp laser CO2 truyền thống và cơ chế vi điểm. Sự kết hợp này giúp tạo nên công nghệ trị sẹo ở bước sóng 10.600 nm và đạt độ xuyên sâu đến 2,4 mm giúp cải thiện man di trường học hợp sẹo. Công nghệ giúp việc bóc bay biến tổ chức mô trên da từng cột nhỏ để tạo nên khoảng trống giúp danh thiếp collagen co rút nhanh ngay tức khắc và lành xót thương tiền sau một ngày.

Đồng thời, nó khiến cho các collagen dưới da được tăng đâm ra mạnh mẽ, kể cả những collagen lão hóa, để bắt đầu tái hiện mới cho da. Trong khi đó, cơ chế vi điểm lại tạo thành ra tính chất an toàn cho da, vì chưng mỗi lần máy tác động, tối đa đồng cân trên dưới từ 25 đến 400 spots trên cm2 diện tích da bị xâm lấn (tùy theo tương ứng dụng). Cơ chế này, giúp bề mặt da không có nguy cơ bị bỏng, da sẽ hồi phục nhanh hơn nhờ sự hỗ trợ của những mô lành xung quanh. Như vậy, quá trình liền sẹo cũng hiệu quả hơn và không gây tác dụng phụ khác.
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2014/10/chua-seo-loi-bang-cach-nao.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments