Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Bếp từ Ariston nên mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất

Wednesday, May 28, 2014

Tin hot 24h - Ở Hà Nội Bếp từ Ariston nên mua ở đâu thì tốt ? Mua ở đâu hàng chính hãng ? Đến với Showroom thiết bị bếp Ariston tại 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội nơi trung bày các thiết bị bếp của Ariston để nhận được các ưu đãi lớn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thời gian gần đây, thị trường bếp từ Châu Âu hiện rất được nhiều người quan tâm, bởi những tính năng ưu Việt và có nhiều tính năng hấp dẫn đối với người mua hàng. Với các tính năng hấp dẫn của bếp từ như tiết kiệm điện năng, an toàn cho người dùng, dễ dàng vệ sinh bếp trong quá trình sử dụng...Nhưng làm sao để chọn cho mình một chiếc bếp nhỏ mà vẫn đầy đủ chức năng và đến đâu mua bếp từ Ariston chính hãng giá tốt nhất.

Bếp từ Ariston xuất hiện tại Việt Nam khoảng 5 năm trước đây, với 1 thương hiệu mới như Ariston thì việc tìm hiểu cũng như các thông tin sản phẩm cũng rất ít, tuy vật hiện nay Bếp từ Ariston được quảng cáo nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng như tivi, báo, đài,... Thương hiệu Ariston cũng đến người tiêu dùng nhanh hơn.

Bếp từ Ariston nên mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất

Có rất nhiều cách để khách hàng có thể mua bếp từ chính hãng tại Hà Nội hay trong cả nước, quý khách có thể đến các siêu thị điện máy gần nhất như Pico... để tìm hiểu, hoặc đến các đại lý cấp 1 của Ariston để mua sản phẩm.

Đối với các đại lý cấp 1 của Ariston, quý khách nên đến 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. đây là showroom chuyên trưng bày các sản phẩm của Ariston, khi đến đây quý khách sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

Tại sao bạn nên đến 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
- Là Đại lý cấp 1 của Ariston.
- Chuyên phân phối các thiết bị bếp của Ariston.
- Có các chính sách, ưu đãi giá hấp dẫn nhất.
- Có đội ngũ bán hàng đông đảo, đội ngũ bảo hành 24/7.
....
Khách hàng nói gì khi đến với Showroom ?
- Chúng tôi chưa nhận được bất cứ phàn nàn nào về sản phẩm và chế độ bảo hành.
- Chúng tôi chưa nhận được trường hợp nào trả lại hàng vì không hài lòng với sản phẩm
- Khách hàng luôn đến với chúng tôi bằng niềm tin, sự uy tín và những chế độ hấp dẫn nhất.
- Khách hàng luôn quay trở lại với chúng tôi, bởi chúng tôi là nơi gủi gắm sự tin tưởng của khách hàng
....

Bạn còn chờ gì nữa đến Showroom thiết bị nhà bếp Ariston để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất hay gọi ngay tới hotline : 0973478011 để nhận nhiều ưu đãi lớn chưa từng thấy. Câu hỏi Bếp từ Ariston nên mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất sẽ được tìm thấy ở 234 Tôn Đức Thắng - Hà Nội
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2014/05/bep-tu-ariston-nen-mua-o-au-chinh-hang.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments