Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Thông tin du học Nhật Bản năm 2014

Wednesday, November 6, 2013

Thông tin du học Nhật Bản năm 2014: Những năm gần đây, do sự tăng cường giao lưu và hợp tác trên lĩnh vực giáo dục và đào tạo giữa Việt Nam và Nhật Bản, đã có nhiều sinh viên và nghiên cứu sinh Việt Nam sang Nhật Bản học tập và nghiên cứu.Số du học sinh tăng đều hằng năm cho thấy nhu cầu du học Nhật Bản còn rất lớn. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, du học Nhật Bản vẫn còn xa lạ đối với học sinh sinh viên Việt Nam nếu so sánh với du học tới các quốc gia như Anh, Mỹ, Australia hay thậm chí Singapore. Một trong những nguyên nhân chính là sự thiếu thông tin về thủ tục du học, chương trình học bổng cũng như về cuộc sống học tập và sinh hoạt tại Nhật Bản. 


Chính do thiếu thông tin mà những học sinh có nguyện vọng không tìm được con đường thực hiện ước muốn của mình, trong khi nhiều sinh viên khi du học đã gặp không ít vấp váp do chuẩn bị không chu đáo. Những khó khăn này đã tạo ra tâm lý e ngại đối với du hoc Nhat Ban.Để phần nào đáp ứng được những nhu cầu chính đáng của học sinh muốn tìm hiểu chương trình du học Nhật Bản. Công ty tư vấn du học Hoa Sen(một trong những đơn vị chuyên tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại Việt Nam) đã cho ra đời website: http://duhochoasen.com nhằm cung cấp đến những ai có nguyện vọng đi du học Nhật Bản những thông tin đầy đủ nhất.

Với giao diện đẹp, nội dung phong phú và cập nhật liên tục hàng ngày. Chắc chắn website này sẽ giải đáp hoàn toàn những thắc mắc của các bạn học sinh muốn tìm hiểu về chương trình du học tại Nhật Bản.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN

Trụ sở chính: 

58 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Phone: (08) 7301 1518 – (08) 7301 1519
Email: info@duhochoasen.com
Website: duhochoasen.com

Văn phòng Đồng Nai: 

46 Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Phone: (061) 65 98765
Email : vpdddongnai@duhochoasen.com
Website : duhochoasen.com
  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2013/11/thong-tin-du-hoc-nhat-ban-nam-2014.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments