Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Có nên du học Nhật Bản ?

Friday, November 1, 2013
Tin hot 24h - Du học Nhật Bản năm 2014 – Ngày nay, Nhật Bản đang là điểm du học lý tưởng của các bạn trẻ trên toàn thế giới. Vậy tại sao du học Nhật Bản luôn là lựa chọn số 1?

Có nên du học Nhật Bản ?

Hoa Sen – Công ty tư vấn, tuyển sinh du học Nhật Bản uy tín – chất lượng – hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Cam kết chi phí du hoc Nhat Ban giá rẻ nhất và đảm bảo 100% việc học và làm của bạn. Dưới đây là những thông tin về Nhật Bản, nơi các bạn đang có nhu cầu du học.

Trình độ giáo dục cao của Du Học Nhật Bản


Điểm hấp dẫn nhất của Du Học Nhật Bản là môi trường giáo dục sư phạm – nơi cung cấp cho bạn cơ hội tiếp cận với kỹ thuật và khoa học công nghệ tiên tiến. Các trường đại học Nhật Bản đào tạo rất nhiều lĩnh vực chuyên môn. Dù trong lĩnh vực điện tử, văn hoá hay quản trị kinh doanh quốc tế, sinh viên Du Học Nhật Bản đều có thể tìm thấy những chuyên ngành mà mình quan tâm. Dù có nhiều cách đánh giá khác nhau, các trường đại học hàng đầu của Nhật Bản hiện thuộc TOP những trường có chất lượng đào tạo cao tại châu Á.

Việc làm thêm khi Du Học Nhật Bản


Du học Nhật Bản có ưu điểm rất lớn – Ngoài giờ học chính khóa trên lớp , học sinh sẽ được giới thiệu việc làm thêm để tự trang trải chi phí cho việc học tập và sinh hoạt ngay từ tháng thứ hai khi đến Nhật. Sinh viên được phép làm thêm 28 giờ/tuần với mức lương khởi điểm khoảng từ 1000 – 2000 USD/tháng. Sau 6 tháng đến 1 năm có thể lên đến 2000 USD/tháng – 3000 USD /tháng. Sinh viên có điều kiện ở lại làm việc chính thức tại Nhật sau khi tốt nghiệp.
Có nên du học Nhật Bản ?

CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN

Trụ sở chính : 58 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại : (08) 7301 1518 – (08) 7301 1519
Email : info@duhochoasen.com
Website: duhochoasen.com | duhochoasen.edu.vn

  • http://chuatriseoantoannhat.blogspot.com/2013/11/co-nen-du-hoc-nhat-ban.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments